0
Bông lan trứng muối không còn là cái tên xa lạ với giới sành ăn Hà Nội, đặc biệt là các bạn trẻ.
Du nhập vào Hà Nội chưa đầy 1 năm, hãy xem Bánh bông lan trứng muối tạo nên cơn sốt như thế nào?


Tháng 2 năm 2014, những chiếc bánh lạ lẫm đầu tiên với thành phần chính là trứng muối và cốt bánh bông lan cơ bản du nhập ra Hà Nội. Thời ấy bánh được chuyển ra từ Vũng Tàu, đặc biệt chỉ có ở tiệm Cột Điện, được coi như đặc sản địa phương mà không nơi đâu có. Chính cái vị bánh giản đơn đến mê hoặc ấy, hương vị trứng sữa ngọt nhẹ từ cốt bánh hòa quyện cùng mặn bùi của trứng muối … Ấn tượng đầu tiên Bông Lan Trứng Muối đã mang lại như thế

Tháng 4 năm 2014, nổi lên hàng loạt những bức ảnh check in trên các mạng xã hội nổi tiếng với chiếc bánh thần thánh. Một trào lưu nhỏ dần bùng phát và lan rộng, có ai chưa từng thắc mắc khi nghe cái tên kỳ lạ ấy để rồi muốn thử bằng được, để nghiện bằng được.

Nắm bắt được cơn sốt này, T-Dessert ra đời với địa chỉ 108 C18 Nguyễn Quý Đức và được biết đến là tiệm bánh đầu tiên tại Hà Nội chuyên Bông Lan Trứng Muối. Lượng followers trên Instagram nhanh chóng cán mốc 10.000 chỉ trong 1 tuần đã chứng minh được độ uy tín của chuỗi cửa hàng. Mỗi ngày T-Dessert đón gần 200 lượt khách và 50 đơn ship nội thành, không phải ngẫu nhiên lại như vậy. 

Ngoài hương vị bánh Vũng Tàu cơ bản, T-Dessert phát triển thêm 3 dòng bánh : vị trà xanh, vị ruốc mặn và vị sốt pho mai hấp dẫn



Với mô hình giá rẻ dành cho học sinh sinh viên, những chiếc bánh với mức giá chỉ từ 8K và đồ uống cực rẻ dưới 25K đã hoàn toàn chiếm ưu thế và chinh phục những khách hàng đã ghé qua. 

Cho đến nay, T-Dessert khẳng định được mình như một địa chỉ uy tín CHUYÊN BÔNG LAN TRỨNG MUỐI HÀ NỘI. Giá thành rẻ, chất lượng tốt và ổn định là tiêu chí đầu tiên tại T-Dessert. Để thưởng thức chiếc bánh hot nhất trong 2 năm vừa qua, hẹn gặp bạn tại :

Cơ sở 1: 108 C18 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2 : Số 14 Ngõ 5 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hotline ship hàng : 0936269964
Đặt hàng tiện lợi - nhanh chóng qua FANPAGE BÔNG LAN TRỨNG MUỐI T-DESSERT


Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top